Chính sách người dùng

Ngày đăng: 04/05/2023 01:55 PM

    Trung tâm bảo hành Electrolux có chính sách người dùng cụ thể để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Theo chính sách này, các sản phẩm bảo hành của Electrolux được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí nếu có lỗi do sản xuất hoặc chất lượng. Điều kiện là sản phẩm phải được mua từ đại lý ủy quyền hoặc từ Electrolux Store chính hãng, và chưa hết thời hạn bảo hành.

    Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể mua thêm bảo hiểm mở rộng để bảo vệ sản phẩm của mình trong thời gian dài hơn. Chính sách này cho phép khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của Electrolux mà không phải lo lắng về các sự cố không mong muốn.

    Trung tâm bảo hành Electrolux cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Các nhân viên của trung tâm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp đỡ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm của mình.
     

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    Gọi điện

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    SMS

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    Zalo Chat

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    YC Gọi Lại

    Vui lòng nhập tên công ty
    Vui lòng nhập địa chỉ công ty
    Vui lòng nhập mã số thuế