Chính sách mua hàng

Ngày đăng: 04/05/2023 02:04 PM

    Trung tâm bảo hành Electrolux có chính sách mua hàng linh hoạt và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Theo chính sách này, khách hàng có thể mua các sản phẩm của Electrolux trực tiếp tại các cửa hàng hoặc trên trang web chính thức.

    Trung tâm bảo hành Electrolux cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng và chất lượng cao nhất. Khách hàng có thể yên tâm mua hàng vì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng và được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí nếu có lỗi do sản xuất hoặc chất lượng.

    Ngoài ra, Trung tâm bảo hành Electrolux cũng có chính sách đổi trả linh hoạt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm không hoạt động đúng cách hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nếu sản phẩm có lỗi sau khi sử dụng, khách hàng cũng có thể đem sản phẩm đến Trung tâm bảo hành Electrolux để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế.
     

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    Gọi điện

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    SMS

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    Zalo Chat

    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

    YC Gọi Lại

    Vui lòng nhập tên công ty
    Vui lòng nhập địa chỉ công ty
    Vui lòng nhập mã số thuế