Tủ lạnh Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển với thiết kế sang trọng cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất được nhiều người dùng ưa chuộng, lựa chọn đồng hành trong căn bếp gia đình. Là một thiết bị hiện đại nhưng việc gặp phải các lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi do đó Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Electrolux tại nhà nhận hỗ trợ sửa chữa các lỗi tủ lạnh Electrolux loại thường, Inverter và side by side nhanh chóng, thay thế linh kiện chính hãng 100%. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng tốt với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng 24/7.
Điều kiện và chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux
- Thời hạn bảo hành
Các sản phẩm của Electrolux phải còn trong thời hạn bảo hành quy định của nhà sản xuất và/hoặc của Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux. Khách hàng cần xuất trình giấy tờ chứng minh thời hạn bảo hành hợp lệ, ví dụ như phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng, mới được hưởng chế độ bảo hành.
- Sản phẩm không bị hư hỏng vì lý do không nằm trong phạm vi bảo hành
Chính sách bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp thiết bị Electrolux bị hư hỏng bởi nhiều nguyên nhân nằm ngoài phạm vi bảo hành, ví dụ như sử dụng không tuân theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, dùng sai nguồn điện, rò rỉ, trầy xước, thấm nước, lắp đặt không đúng vị trí hoặc tác động không đúng kỹ thuật vào sản phẩm, vv. ..
- Sản phẩm chưa qua sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền
Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với thiết bị Electrolux chưa từng được sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền bởi nhà sản xuất hay Trung tâm bảo hành Electrolux.
- Còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch của sản phẩm
Chính sách bảo hành đòi hỏi sản phẩm thiết bị Electrolux phải còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch, không bị tháo rời, thay thế, hoặc làm nhái đơn vị không được uỷ quyền.
- Phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng
Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng chính hãng tại Trung tâm sửa chữa Electrolux để được giải quyết quyền lợi bảo hành.
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa bảo hành Electrolux
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Trung tâm của chúng tôi được thực hiện bài bản và chuẩn mực gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
- Xác nhận thời gian sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.
Cam kết về dịch vụ của trung tâm bảo hành Electrolux
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với các đặc điểm sau:
- Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng về mặt thời gian.
- Cung cấp dịch vụ tại nhà dễ dàng, nhanh chóng. Có mặt sau 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Kiểm tra miễn phí chi tiết, chính xác các sự cố của sản phẩm
- Giá cả hợp lý. Thấp hơn thị trường 20%.
- Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, an toàn tuyệt đối với máy
- 100% thay thế các linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất (HĐ)
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp – Trung thực, rõ ràng nhất
- Hoàn tiền nếu khách hàng thật sự không hài lòng về dịch vụ
- Xuất hóa đơn và phiếu bảo hành đầy đủ theo đúng quy định
- Bảo hành đúng thời gian quy định (6th – 1 năm) – Trách nhiệm
Các dịch vụ được cung cấp sửa chữa bảo hành tủ lạnh Electrolux
Chúng tôi cung cấp cho quý khách các dịch vụ sửa chữa những lỗi thường gặp sau:
- Sửa tủ lạnh Electrolux không đông đá.
- Sửa tủ lạnh Electrolux chớp đèn lỗi.
- Tủ lạnh Electrolux đèn hiển thị nhấp nháy.
- Sửa tủ lạnh Electrolux không làm đá rơi.
- Tủ lạnh Electrolux không lấy được nước.
- Sửa tủ lạnh Electrolux không quay quạt.
- Sửa tủ lạnh Electrolux bị đóng tuyết.
- Sửa tủ lạnh Electrolux hỏng block máy, chập cháy.
- Sửa tủ lạnh Electrolux không lạnh ngăn mát.
- Sửa tủ lạnh Electrolux không hoạt động.
- Sửa tủ lạnh Electrolux không lên điện.
- Sửa tủ lạnh Electrolux chạy ồn kêu to.
- Sửa tủ lạnh Electrolux không đóng kín cửa được.
- Sửa block tủ lạnh Electrolux hỏng
Ngoài sửa chữa thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sau:
- Bảo dưỡng (bảo trì) tủ lạnh Electrolux
- Vệ sinh tủ lạnh Electrolux
- Lắp đặt tủ lạnh Electrolux
- Sửa chữa, bảo trì tủ lạnh Electrolux tại nhà
Bảng giá sửa tủ lạnh Electrolux
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Trung tâm sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào mức độ hư hỏng cũng như linh kiện được thay thế như thế nào, do đó quý khách có thể tham khảo mức giá trung bình trên thị trường. Để biết cụ thể chi phí sửa tủ lạnh Electrolux cho trường hợp của bạn, hãy gọi ngay trung tâm để được báo giá chi tiết:
Dịch vụ sửa chữa | Chi phí |
Sò lạnh | 250.000đ - 300.000đ |
Sò nóng | 250.000đ - 300.000đ |
Hàn ống đồng + nạp gas tủ 120 – 140 lít | 950.000đ - 1.500.000đ |
Bộ khởi động block (rơ le + thermic + tụ…) | 450.000đ - 550.000đ |
Thermostat (trắng) | 270.000đ/mét |
Quạt tủ lạnh + board | 1.400.000đ - 1.600.000đ |
Hàn dàn + nạp gas tủ mini | 650.000đ - 750.000đ |
Thay dàn + nạp gas tủ mini | 950.000đ - 1.100.000đ |
Thay block tủ lạnh < 350 lít | 1.700.000đ - 2.500.000đ |
Thay block tủ lạnh > 350 lít | 2.800.000đ - 3.700.000đ |
Thay block tủ lạnh < 550 lít | 3.800.000đ-4.200.000đ |
Vì sao khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Trung tâm
Trung tâm sửa chữa bảo hành Electrolux là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể gửi gắm các thiết bị gia dụng của mình có thể bảo hành và sửa chữa uy tín và nhanh gọn tại nhà của bạn.
Chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi họ sẽ nhận được những lợi ích sau:
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sửa chữa tủ lạnh tận nhà.
- Sử dụng thiết bị chính hãng có chất lượng tương đương để đảm bảo hiệu quả sửa chữa tối ưu.
- Dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bởi chúng tôi thực hiện quy trình sửa chữa theo định kỳ và đúng tiến độ cam kết.
- Chi phí hợp lý, rõ ràng vì Trung tâm đảm bảo tính minh bạch với khách hàng về mức giá sửa chữa và hạn chế phát sinh tăng phí không đáng có.
- Đảm bảo an toàn cho tủ lạnh, ngăn ngừa hỏng hóc thêm trong khi sửa chữa.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu về quy trình bảo trì và chăm sóc tủ lạnh Electrolux nhằm giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của máy.
Đặc biệt, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra sau khi sửa chữa để giúp khách hàng tin tưởng với chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Liên hệ sửa chữa tủ lạnh Electrolux
Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam
Địa chỉ: 36/14 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. TPHCM
Điện thoại: 02862.771.772
Nếu bạn đang cần sửa chữa hoặc bảo trì máy lạnh của mình, đừng ngần ngại liên hệ với trung tâm bảo hành máy lạnh Electrolux để được giúp đỡ. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Trung tâm bảo hành máy lạnh Electrolux chính là địa chỉ tin cậy cho mọi người.