Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy hút bụi nhưng không phải ai cũng biết địa điểm nào sửa chữa uy tín nhất? Trung tâm bảo hành Electrolux - địa chỉ tin cậy cho bạn, chúng tôi nhận hỗ trợ sửa chữa các lỗi máy hút bụi Electrolux nhanh chóng, thay thế linh kiện chính hãng 100%. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng tốt với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng 24/7.
Trung tâm bảo hành máy hút bụi Electrolux
Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì các sản phẩm điện tử của thương hiệu Electrolux và sau hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm đã đạt được nhiều thành tựu và trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc sửa chữa máy hút bụi Electrolux chất lượng.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa máy hút bụi Electrolux chất lượng cao, chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cho người sử dụng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về máy hút bụi. Khách hàng có thể yên tâm khi giao phó việc sửa chữa máy hút bụi của mình cho Trung tâm bảo hành Electrolux.
Điều kiện và chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux
- Thời hạn bảo hành
Các sản phẩm của Electrolux phải còn trong thời hạn bảo hành quy định của nhà sản xuất và/hoặc của Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux. Khách hàng cần xuất trình giấy tờ chứng minh thời hạn bảo hành hợp lệ, ví dụ như phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng, mới được hưởng chế độ bảo hành.
- Sản phẩm không bị hư hỏng vì lý do không nằm trong phạm vi bảo hành
Chính sách bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp thiết bị Electrolux bị hư hỏng bởi nhiều nguyên nhân nằm ngoài phạm vi bảo hành, ví dụ như sử dụng không tuân theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, dùng sai nguồn điện, rò rỉ, trầy xước, thấm nước, lắp đặt không đúng vị trí hoặc tác động không đúng kỹ thuật vào sản phẩm, vv. ..
- Sản phẩm chưa qua sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền
Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với thiết bị Electrolux chưa từng được sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền bởi nhà sản xuất hay Trung tâm bảo hành Electrolux.
- Còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch của sản phẩm
Chính sách bảo hành đòi hỏi sản phẩm thiết bị Electrolux phải còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch, không bị tháo rời, thay thế, hoặc làm nhái đơn vị không được uỷ quyền.
- Phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng
Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng chính hãng tại Trung tâm sửa chữa Electrolux để được giải quyết quyền lợi bảo hành.
Dịch vụ sửa chữa máy hút bụi chuyên nghiệp tại Trung tâm bảo hành Electrolux
Trung tâm bảo hành Electrolux cung cấp dịch vụ sửa máy hút bụi Electrolux các loại như:
– Sửa máy hút bụi cầm tay có dây Electrolux.
– Sửa máy hút bụi cầm tay không dây Electrolux.
– Sửa máy hút bụi cầm tay cắm điện Electrolux.
– Sửa máy hút bụi cầm tay chạy pin Electrolux.
– Sửa máy hút bụi Electrolux có túi.
– Sửa máy hút bụi Electrolux dạng hộp.
– Sửa máy hút bụi Electrolux thông minh (robot hút bụi).
Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các lỗi hư hỏng sau của máy hút bụi Electrolux:
– Máy hút bụi không vào điện, không hoạt động, bị rò rỉ điện.
– Máy hút bụi hoạt động nhưng không hút được bụi.
– Lực hút của máy hút bụi kém.
– Bàn chải máy hút bụi không quay.
– Máy hút bụi hoạt động chập chờn.
– Máy hút bụi nhanh bị nóng hoặc quá nóng dẫn đến tự ngắt.
– Máy hút bụi có tiếng động lớn khi hoạt động.
– Máy hút bụi bị cháy.
– Máy hút bụi hỏng động cơ, bị tắc nghẽn.
– Máy hút bụi có mùi hôi.
Trong quá trình sử dụng nếu thấy máy hút bụi của bạn có những dấu hiệu trên đây thì hãy nhanh chóng liên hệ với dịch vụ sửa máy hút bụi Electrolux chúng tôi để được khắc phục sớm nhất nhé.
Ngoài dịch vụ bảo hành máy hút bụi Electrolux, chúng tôi còn có các dịch vụ như sau:
- Nếu máy hút bụi của bạn không nằm trong những trường hợp được bảo hành nhưng lại bị hư hỏng. Chúng tôi nhận sửa máy hút bụi Electrolux bị hư hỏng: không hoạt động, hút yếu, mất nguồn, kêu ồn…
- Bảo dưỡng (bảo trì) máy hút bụi Electrolux
- Vệ sinh máy hút bụi Electrolux
- Sửa chữa, bảo trì máy hút bụi Electrolux tại nhà
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa bảo hành Electrolux
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Trung tâm của chúng tôi được thực hiện bài bản và chuẩn mực gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
- Xác nhận thời gian sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.
Cam kết về dịch vụ của trung tâm bảo hành Electrolux
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với các đặc điểm sau:
- Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng về mặt thời gian.
- Cung cấp dịch vụ tại nhà dễ dàng, nhanh chóng. Có mặt sau 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Kiểm tra miễn phí chi tiết, chính xác các sự cố của sản phẩm
- Giá cả hợp lý. Thấp hơn thị trường 20%.
- Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, an toàn tuyệt đối với máy
- 100% thay thế các linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất (HĐ)
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp – Trung thực, rõ ràng nhất
- Hoàn tiền nếu khách hàng thật sự không hài lòng về dịch vụ
- Xuất hóa đơn và phiếu bảo hành đầy đủ theo đúng quy định
- Bảo hành đúng thời gian quy định (6th – 1 năm) – Trách nhiệm
Vì sao khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa máy hút bụi tại Trung tâm
Trung tâm sửa chữa bảo hành Electrolux là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể gửi gắm các thiết bị gia dụng của mình có thể bảo hành và sửa chữa uy tín và nhanh gọn tại nhà của bạn.
Chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi họ sẽ nhận được những lợi ích sau:
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sửa chữa tủ lạnh tận nhà.
- Sử dụng thiết bị chính hãng có chất lượng tương đương để đảm bảo hiệu quả sửa chữa tối ưu.
- Dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bởi chúng tôi thực hiện quy trình sửa chữa theo định kỳ và đúng tiến độ cam kết.
- Chi phí hợp lý, rõ ràng vì Trung tâm đảm bảo tính minh bạch với khách hàng về mức giá sửa chữa và hạn chế phát sinh tăng phí không đáng có.
- Đảm bảo an toàn cho tủ lạnh, ngăn ngừa hỏng hóc thêm trong khi sửa chữa.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu về quy trình bảo trì và chăm sóc tủ lạnh Electrolux nhằm giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của máy.
Đặc biệt, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra sau khi sửa chữa để giúp khách hàng tin tưởng với chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Liên hệ sửa chữa máy hút bụi Electrolux
Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam
Địa chỉ: 36/14 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. TPHCM
Điện thoại: 02862.771.772
Với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong việc sửa chữa máy hút bụi Electrolux, Trung tâm bảo hành Electrolux chính là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng khi máy hút bụi của bạn bị hỏng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy hút bụi chất lượng cao và giá cả hợp lý. Gặp sự cố về máy hút bụi Electrolux, liên hệ ngay với chúng tôi để được khắc phục ngay lập tức nhé!
Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn thêm những hiểu biết về sửa máy hút bụi electrolux của Trung tâm bảo hành Electrolux. Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào liên quan đến máy hút bụi, hãy liên hệ HOTLINE 02862.771.772 để chúng tôi giải đáp nhé.