Máy giặt đã trở thành người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó giúp những bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức hỗ trợ việc giặt giũ trở nên đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì việc gặp phải lỗi hay hư hỏng là điều không thể tránh khỏi, vậy bạn cần làm gì lúc này? Đừng lo lắng, Trung tâm bảo hành Electrolux - cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng máy giặt nhà bạn, hỗ trợ khắc phục lỗi máy giặt, giúp máy giặt hoạt động trở lại bình thường.
Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux
Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì các sản phẩm điện tử của thương hiệu Electrolux và sau hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm đã đạt được nhiều thành tựu và trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc sửa chữa máy giặt Electrolux chất lượng.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux chất lượng cao, chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cho người sử dụng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về máy giặt. Khách hàng có thể yên tâm khi giao phó việc sửa chữa máy giặt của mình cho Trung tâm bảo hành Electrolux.
Điều kiện và chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux
- Thời hạn bảo hành
Các sản phẩm của Electrolux phải còn trong thời hạn bảo hành quy định của nhà sản xuất và/hoặc của Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux. Khách hàng cần xuất trình giấy tờ chứng minh thời hạn bảo hành hợp lệ, ví dụ như phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng, mới được hưởng chế độ bảo hành.
- Sản phẩm không bị hư hỏng vì lý do không nằm trong phạm vi bảo hành
Chính sách bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp thiết bị Electrolux bị hư hỏng bởi nhiều nguyên nhân nằm ngoài phạm vi bảo hành, ví dụ như sử dụng không tuân theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, dùng sai nguồn điện, rò rỉ, trầy xước, thấm nước, lắp đặt không đúng vị trí hoặc tác động không đúng kỹ thuật vào sản phẩm, vv. ..
- Sản phẩm chưa qua sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền
Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với thiết bị Electrolux chưa từng được sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền bởi nhà sản xuất hay Trung tâm bảo hành Electrolux.
- Còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch của sản phẩm
Chính sách bảo hành đòi hỏi sản phẩm thiết bị Electrolux phải còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch, không bị tháo rời, thay thế, hoặc làm nhái đơn vị không được uỷ quyền.
- Phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng
Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng chính hãng tại Trung tâm sửa chữa Electrolux để được giải quyết quyền lợi bảo hành.
Dịch vụ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp tại Trung tâm bảo hành Electrolux
Để mang đến một giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu bảo trì máy giặt Electrolux cho bạn, chúng tôi mang đến các dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp khắc phục các lỗi thường gặp sau:
Mã lỗi | Nguyên nhân |
E11 | Nước cấp yếu (chu trình giặt) |
E12 | Nước cấp yếu (chu trình sấy) |
E13 | Rò rỉ nước |
EC1 | Van cấp nước bị nghẹt trong khi lưu lượng kế hoạt động |
EF4 | Áp lực nước yếu, không có tín hiệu của lưu lượng kế và van cấp nước mở |
EF1 | Lỗi phin lọc của motor xả bị nghẹt với thời gian quá lâu |
EF2 | Sử dụng xà bông quá nhiều |
EF3 | Rò rỉ nước (aqua control) |
EF5 | Quần áo không cân bằng |
EF6 | Reset |
EH1 | Sai tần số điện nguồn |
EH2 | Điện áp quá cao |
EH3 | Điện áp quá thấp |
E31 | Công tắc phao hư (tín hiệu tần số công tắc phao ngoài tầm kiểm soát) |
E32 | Công tắc phao không cân được nước |
E35 | Tràn nước |
E38 | Bầu áp lực bị nghẹt (mực nước không thay đổi trong vòng 30 giây lúc lồng quay) |
E3A | Mạch kiểm tra rơ le điện trở đun nước sai (tín hiệu về xử lý luôn luôn 0V hay 5V) |
E51 | Triac cấp nguồn cho motor bị chập |
E52 | Không có tín hiệu từ bộ điều tốc |
E53 | Mạch triac cấp nguồn motor hư (đưa tín hiệu sai về vi xử lý) |
E54 | Rơ le cấp nguồn cho motor bị chập |
E57 | Inverter hút dòng quá nhiều (>15A) |
E58 | Inverter hút dòng quá nhiều (>4,5A) |
E59 | Không có tín hiệu cho bộ điều tốc trong vòng 3 giây |
E91 | Lỗi kết nối (giao tiếp tín hiệu) giữa PCB nguồn và PCB khiển/board mạch hiển thị |
E92 | Sự không tương thích giữa PCB chính với PCB khiển (phiên bản không tương thích) |
E93 | Cấu hình sai của thiết bị |
E94 | Cấu hình của chu trình giặt bị lỗi |
E95 | Sai liên lạc giữa vi xử lý và EEPROM |
E97 | Sự không tương thích giữa chương trình chọn và chu kỳ của cấu hình |
E98 | Sai liên lạc giữa board mạch chính và board mạch inverter |
Ngoài ra thì máy giặt Electrolux còn có thể có các hiện tượng như sau:
- Máy giặt Electrolux mất nguồn điện.
- Máy giặt Electrolux không xả nước.
- Máy giặt Electrolux không nhấn được bàn phím.
- Máy giặt Electrolux không cấp nước.
- Máy giặt Electrolux không sấy.
- Máy giặt Electrolux không quay lòng.
- Máy giặt Electrolux không chạy.
- Máy giặt Electrolux khi vắt rung lắc mạnh.
- Máy giặt Electrolux không mở được cửa.
- Máy giặt Electrolux kêu to khi giặt sấy
- Máy giặt Electrolux chớp đèn báo lỗi.
- Máy giặt Electrolux không giặt hết chu trình.
- Máy giặt Electrolux chập chờn.
- Máy giặt Electrolux không ngắt nước.
- Máy giặt Electrolux không bấm được Start…
Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux, chúng tôi còn có các dịch vụ như sau:
- Nếu máy giặt của bạn không nằm trong những trường hợp được bảo hành nhưng lại bị hư hỏng. Chúng tôi nhận sửa máy giặt Electrolux bị hư hỏng: không xả nước, không vắt nước, mất nguồn, giặt lâu, kêu ồn…
- Bảo dưỡng (bảo trì) máy giặt Electrolux
- Vệ sinh máy giặt Electrolux
- Lắp đặt máy giặt Electrolux
- Sửa chữa, bảo trì máy giặt Electrolux tại nhà
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa bảo hành Electrolux
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Trung tâm của chúng tôi được thực hiện bài bản và chuẩn mực gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
- Xác nhận thời gian sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.
Cam kết về dịch vụ của trung tâm bảo hành Electrolux
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với các đặc điểm sau:
- Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng về mặt thời gian.
- Cung cấp dịch vụ tại nhà dễ dàng, nhanh chóng. Có mặt sau 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Kiểm tra miễn phí chi tiết, chính xác các sự cố của sản phẩm
- Giá cả hợp lý. Thấp hơn thị trường 20%.
- Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, an toàn tuyệt đối với máy
- 100% thay thế các linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất (HĐ)
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp – Trung thực, rõ ràng nhất
- Hoàn tiền nếu khách hàng thật sự không hài lòng về dịch vụ
- Xuất hóa đơn và phiếu bảo hành đầy đủ theo đúng quy định
- Bảo hành đúng thời gian quy định (6th – 1 năm) – Trách nhiệm
Với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong việc sửa chữa máy giặt Electrolux, Trung tâm bảo hành Electrolux chính là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng khi máy giặt của bạn bị hỏng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy giặt chất lượng cao và giá cả hợp lý. Gặp sự cố về máy giặt Electrolux, liên hệ ngay với chúng tôi để được khắc phục ngay lập tức nhé!