Bạn có bao giờ gặp phải tình huống bếp từ bị hỏng mà không biết phải làm sao? Hoặc bạn đã từng mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm dịch vụ sửa chữa đáp ứng đúng nhu cầu của bạn? Đừng lo lắng, vì chúng tôi hiểu rõ những thách thức này và đã mang đến một giải pháp hiệu quả - dịch vụ sửa chữa bếp từ nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong thời gian ngắn. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm sự chuyên nghiệp của Trung tâm bảo hành Electrolux ngay bây giờ!
Điều kiện bảo hành bếp từ Electrolux
Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
Bạn hãy chú ý đến các trường hợp không được bảo hành miễn phí sau:
- Thiết bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Khách hàng sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng với hướng dẫn.
- Hư hỏng do nguồn điện không ổn định, nguồn nước bị ô nhiễm.
- Hư hỏng do bảo quản không tốt: đặt máy ở nơi ẩm ướt, để máy dơ, đóng cặn bẩn, có côn trùng hay động vật xâm nhập,…
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài (làm rơi vỡ, đập phá máy,…) hay thiên tai (lũ lụt, hoả hoạn,…).
- Thông tin trên sản phẩm và phiếu bảo hành không giống nhau hoặc đã bị cạo, sửa.
- Sản phẩm rách niêm phong, đã qua sửa chữa ở bên thứ 3 không được uỷ quyền.
Thời gian bảo hành bếp từ Electrolux
Bếp từ Electrolux bảo hành bao lâu phụ thuộc vào các trường hợp dưới đây:
- Quý khách có hoá đơn mua hàng hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử: Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng nếu được sản xuất tại Nhật Bản. Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng nếu sản xuất tại Việt Nam.
- Quý khách không có hoá đơn mua hàng và chưa kích hoạt bảo hành điện tử: Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng nếu được sản xuất tại Nhật Bản và 15 tháng nếu sản xuất tại Việt Nam.
Nếu bếp từ Electrolux của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành & không thuộc diện bị từ chối, bạn có thể liên hệ với các trung tâm uỷ quyền Electrolux như chúng tôi để được bảo hành miễn phí.
Các lỗi thường gặp ở bếp từ Electrolux
Nói chung, cũng như các sản phẩm khác, có muôn vàn kiểu lỗi khác nhau có thể xảy ra với chiếc bếp của bạn mà một vài lỗi dưới đây là lỗi cơ bản.
+ Lỗi đèn hiển thị E0 (Tiếng bíp gián đoạn) do vật liệu của dụng cụ nấy không phù hợp với bếp, đường kính dụng cụ nấu nhỏ hơn 10cm hoặc khi bếp đang hoạt động thì không có dụng cụ nấu trên mặt bếp.
+ Lỗi đèn hiển thị E1 do bếp từ quá nóng do đun nấu với công suất cao quá lâu, làm tặng nhiệt độ của bếp lên ở mức không kiểm soát được.
+ Lỗi đèn hiển thị E2 do nguồn điện cao hơn 260v hoặc nồi, chảo đặt lên bếp quá lâu nhưng không có thức ăn ở bên trong.
+ Lỗi đèn hiển thị E3 do nguồn điện quá tải hoặc thấp hơn 170v.
+ Lỗi đèn hiển thị E4 (Tiếng bíp gián đoạn) do dòng điện quá cao.
+ Lỗi đèn hiển thị E5 do IGBT bị quá nhiệt.
+ Lỗi đèn hiển thị E6 (tiếng bíp gấp) do đáy dụng cụ nấu có nhiệt độ quá cao, cảnh báo cảm biến nhiệt bị lỏng.
+ Lỗi đèn hiển thị E7 (tiếng bíp gấp) do IGBT có nhiệt độ quá mức cho phép, cảnh béo cảm biến nhiệt bị lỏng.
+ Lỗi đèn hiển thị E8 (tiếng bíp gấp) do nhiệt độ của đáy dụng cụ nấu quá cao, cảnh báo cảm biến nhiệt bị lỏng.
+ Lỗi bếp bật được nhưng không nóng do dụng cụ nấu không phù hợp với bếp hoặc dụng cụ sử dụng không được đặt ở giữa bếp.
Dịch vụ bảo hành bếp từ Electrolux chuyên nghiệp
Trung tâm chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho bếp từ Electrolux như sau:
- Sửa bếp từ Electrolux mất nguồn.
- Sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi.
- Sửa bếp từ Electrolux bị quá nhiệt.
- Sửa bếp từ Electrolux không vào điện.
- Sửa bếp từ Electrolux không hoạt động.
- Sửa bếp từ Electrolux có tiếng kêu lạ
- Sửa bếp từ Electrolux mất chức năng hẹn giờ
- Sửa bếp từ Electrolux hỏng cảm ứng.
- Sửa phím cảm ứng bếp từ Electrolux.
- Thay mặt kính bếp từ Electrolux.
- Lắp đặt bếp từ Electrolux
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa bảo hành Electrolux
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Trung tâm của chúng tôi được thực hiện bài bản và chuẩn mực gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
- Xác nhận thời gian sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.
Cam kết về dịch vụ của trung tâm bảo hành Electrolux
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với các đặc điểm sau:
- Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng về mặt thời gian.
- Cung cấp dịch vụ tại nhà dễ dàng, nhanh chóng. Có mặt sau 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Kiểm tra miễn phí chi tiết, chính xác các sự cố của sản phẩm
- Giá cả hợp lý. Thấp hơn thị trường 20%.
- Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, an toàn tuyệt đối với máy
- 100% thay thế các linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất (HĐ)
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp – Trung thực, rõ ràng nhất
- Hoàn tiền nếu khách hàng thật sự không hài lòng về dịch vụ
- Xuất hóa đơn và phiếu bảo hành đầy đủ theo đúng quy định
- Bảo hành đúng thời gian quy định (6th – 1 năm) – Trách nhiệm
Danh sách chi nhánh của trung tâm bảo hành Electrolux
TP.HCM:
- 36/14 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
- 395 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM
- 188 Lý Tế Xuyên, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
- 53 Đường số 20, Phường Hiệp Bình, Quận Thủ Đức, TP.HCM
- 183/10 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- 147 Đào Văn Thử, Xóm Chùa, Huyện Củ Chi, TP.HCM
- P.35 DN5, Khu dân cư An Sương, Quận 12, TP.HCM
- Đường 30/4 Toà Nhà Plaza, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- 6/4 Tân Mỹ, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
- 115 Tỉnh Lộ 8, KP7, Thị trấn Củ Chi, TP.HCM
Bình Dương:
- Ô 8,9 Lô NP6, Đường 30 Tháng 4, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một
Đồng Nai:
- 1255 Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai
Cần Thơ:
- 69 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Vũng Tàu:
- 29 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Mỹ Tho:
- 152 Lý Thường Kiệt, KP4, TP. Mỹ Tho
Tây Ninh:
- 127 Nguyễn Văn Rốp, P.4, TP. Tây Ninh
Bến Tre:
- 51 Phan Ngọc Tòng, Phường 2, TP. Bến Tre
Long An:
- 356 Hùng Vương, Tân An
Tiền Giang:
- 75 Phan Thanh Gian, P3, TP Mỹ Tho
Hà Nội:
- 937 Giải Phóng. P Giáp Bát. Hoàng Mai
- 68/12 Lê Văn Huyên. Quận Cầu Giấy
Kiên Giang:
- 197 Ngô Quyền. P Vĩnh Bảo. TP Rạch Giá, Kiên Giang
Bình Thuận:
- 50 Nguyễn Hội. P Phú Trinh. TP Phan Thiết
- 262 Đường ĐT 766. Thị Trấn Đức Linh
Hậu Giang:
- 265 Trần Hưng Đạo. P5. TP Vị Thanh
- Bình Thạnh B. Thị Xã Long Mỹ
Với trung tâm bảo hành Electrolux, bạn sẽ không còn lo lắng về việc sửa chữa bếp từ. Chúng tôi đồng hành cùng bạn, mang đến giải pháp hoàn hảo nhất để giúp bếp từ của bạn chạy êm ái, tiết kiệm thời gian, chi phí và điện năng, qua đó tối ưu hoá hiệu suất hoạt động của từng thiết bị.
Hãy đến với chúng tôi tại Trung tâm bảo hành Electrolux để tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng bạn và mang tới sự hài lòng tuyệt đối. Liên hệ hotline 02862.771.772 để nhận trợ giúp nhanh nhất!