Kinh nghiệm

Cách sử dụng điều hòa Electrolux tối ưu điện năng nhất

| 01/07/2023

Điều hòa không khí Electrolux là một thiết bị quan trọng trong việc duy trì không khí trong nhà lạnh mát và thoải mái trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, nếu không sử dụng một cách thông minh, điều hòa có thể tiêu tốn nhiều năng lượng và gây tác động đáng kể đến môi trường. Trong bài viết này, trung tâm bảo hành Electrolux sẽ khám phá cách sử dụng điều hòa Electrolux một cách tối ưu để tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết

Bảng mã lỗi thường gặp ở tủ lạnh Electrolux

| 16/06/2023

Tìm hiểu về những mã lỗi tủ lạnh Electrolux là một trong những điều cần thiết mà bạn nên quan tâm bởi chúng vô cùng quan trọng. Việc nhận biết tủ lạnh bị lỗi giúp chúng ta nhanh chóng khắc phục, đưa tủ lạnh hoạt động lại bình thường để không gián đoạn việc sử dụng cũng như làm tình trạng hư hỏng của tủ lạnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Vậy bạn đã biết đâu là mã lỗi thường gặp của tủ lạnh Electrolux, cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng là gì chưa? Nếu chưa biết, đọc ngay bài viết mới của Trung tâm bảo hành Electrolux để biết thêm nhiều thông tin thú vị hơn nhé!

Xem chi tiết

Hướng dẫn cách tự vệ sinh tủ lạnh Electrolux tại nhà

| 27/05/2023

Bảo dưỡng tủ lạnh định kỳ và vệ sinh tủ lạnh thường xuyên, đúng cách là một trong những biện pháp tối ưu nhất giúp bạn sử dụng tủ lạnh bền hơn, nâng cao tuổi thọ và đặc biệt giúp tủ hoạt động hiệu quả. Nội dung bài viết hôm nay Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh tủ lạnh electrolux Inverter cơ bản, đúng chuẩn của nhà sản xuất. Mời bạn cùng theo dõi để có thể tham khảo và áp dụng nếu đang sử dụng các dòng tủ lạnh của hãng Electrolux.

Xem chi tiết

Top 14 công nghệ tiên tiến nhất của tủ lạnh Electrolux

| 27/05/2023

Tủ lạnh Electrolux không chỉ được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi thiết kế không gian bếp trong mỗi gia đình mà còn mang đến cho người dùng những tính năng ưu việt, tiên tiến nhất hiện nay. Vậy đâu là công nghệ nổi bật của tủ lạnh Electrolux? Hãy cùng Trung tâm bảo hành Electrolux tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Hướng dẫn lắp đặt tủ lạnh Electrolux khi mới mua đúng cách

| 16/06/2023

Bạn đã biết cách lắp đặt tủ lạnh đúng cách? Có nên cho tủ lạnh ELectrolux hoạt động ngay khi mới mua về? Đây cũng là những thắc mắc mà nhiều người đặt ra khi mới mua tủ lạnh. Hãy cùng Trung tâm bảo hành Electrolux khám phá cách lắp đặt tủ lạnh hợp lý và những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ lạnh mới mua về để tủ lạnh được bền lâu và an toàn nhé.

Xem chi tiết

Tổng hợp lỗi của máy giặt Electrolux và cách khắc phục hiệu quả

| 02/06/2023

Bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux và gặp phải các vấn đề liên quan đến mã lỗi? Bạn không biết làm thế nào để khắc phục chúng một cách hiệu quả? Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ cung cấp danh sách các mã lỗi thường gặp trên máy giặt Electrolux và hướng dẫn cách xử lý một cách hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá đâu là mã lỗi của máy giặt Electrolux nhé!

Xem chi tiết

Tự làm sạch máy giặt Electrolux cửa ngang như mới tại nhà

| 25/05/2023

Máy giặt giúp chúng ta làm sạch quần áo tuy nhiên ít ai quan tâm đến việc máy giặt cũng cần được vệ sinh. Chính vì thế việc vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang là một trong những hoạt động người dùng cần thực hiện đều đặn để máy giặt có thể hoạt động tốt. Tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện đúng cách chưa? Hãy theo dõi bài chia sẻ sau của Trung tâm bảo hành Electrolux để biết cách thao tác "chuẩn" nhé!

Xem chi tiết

Cách lắp đặt máy giặt Electrolux an toàn

| 16/06/2023

Tại sao cần phải biết cách lắp đặt máy giặt? Thông thường sau khi mua máy giặt Electrolux bạn sẽ được kỹ thuật viên đến tận nhà để lắp đặt cũng như hướng dẫn lại cách sử dụng thiết bị. Tuy nhiên các bạn cũng cần tham khảo cách lắp đặt máy giặt như thế nào cho đúng, gồm có bao nhiêu bước để bạn có thể hiểu rõ thao tác của kỹ thuật viên hoặc có thể tự di chuyển, thay đổi vị trí khác của máy giặt trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Trung tâm bảo hành Electrolux tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux mà có thể bạn chưa biết

| 25/05/2023

Electrolux - thương hiệu đến từ Thụy Điển đã nổi tiếng trên thị trường Việt Nam về chất lượng, kiểu dáng và những công nghệ hiện đại. Máy giặt Electrolux là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều tính năng ưu việt. Vậy đó là những công nghệ gì, hãy cùng Trung tâm bảo hành Electrolux điểm qua sự nổi bật mà Electrolux đã trang bị trên máy giặt của họ nhé.

Xem chi tiết

Cách sấy chăn ga gối khô nhanh, sạch khuẩn với máy sấy quần áo

Mẹo chăm sóc quần áo | 30/04/2023

Giặt giũ và làm khô chăn ga gối là công việc khá vất vả. Những tấm chăn mền to lớn, nặng nề thật khó cho bạn xoay sở khi giũ thẳng hoặc treo lên để phơi khô.

Xem chi tiết

Giặt giày bằng máy giặt có được không? Hướng dẫn chi tiết

Mẹo chăm sóc quần áo | 30/04/2023

Câu trả lời là có, bạn hoàn toàn có thể giặt giày trong máy giặt. Mặc dù âm thanh khi giặt có hơi ồn một chút nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến chất lượng giặt, và thậm chí giặt giày bằng máy giặt hiệu quả hơn so với việc giặt bằng tay. Tuy vậy, không chỉ đơn giản bằng cách cho giày vào máy là xong mà có những điều bạn cần phải lưu ý khi thực hiện.

Xem chi tiết

10 mẹo bảo quản rau củ và trái cây trong tủ lạnh tươi ngon đơn giản nhất

Mẹo chăm sóc quần áo | 30/04/2023

Biết cách bảo quản rau củ quả trong tủ lạnh đúng và hiệu quả không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp làm giảm thức ăn thừa, tránh lãng phí thực phẩm. Electrolux sẽ mách bạn một số cách đơn giản và hữu dụng để bảo quản rau củ tươi ngon lâu nhất có thể.

Xem chi tiết

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

Gọi điện

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

SMS

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

Zalo Chat

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

YC Gọi Lại

Vui lòng nhập tên công ty
Vui lòng nhập địa chỉ công ty
Vui lòng nhập mã số thuế