Câu hỏi thường gặp trung tâm bảo hành Electrolux

  • Câu hỏi thường gặp tại Trung tâm bảo hành Electrolux +

     

    Hỏi: Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electroux đã bao gồm thuế VAT chưa?

    Trả lời: Tất cả dịch vụ bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux đều đã bao gồm thuế VAT.

     

    Hỏi: Làm sao biết được đơn bảo hành được đặt thành công?

    Trả lời: Khi đặt đơn thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết về đơn bảo hành. Trong vòng 2 giờ nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận thông tin.

     

    Ghi chú: Đối với đơn bảo hành đặt online trong giờ hành chính thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày. Đơn sau 5 giờ chiều thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau. Đơn sau 5 giờ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật thì liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.

     

    Hỏi: Làm sao tôi biết được khi nào sẽ đến nhà tôi để bảo hành?

    Trả lời: Trước khi đến bảo hanh nhân viên bảo hành của Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ liên hệ với quý khách hàng trước từ 15 - 30 phút.

     

    Hỏi: Khi bảo hành xong có phải làm thủ tục gì không?

    Trả lời: Có, khi hoàn tất bảo hành, quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, phụ kiện và sản phẩm đã vận hành mượt mà hay chưa, sau đó ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên bảo hành để khắc phục kịp thời.

     

     

    Hỏi: Tôi là người đặt lịch bảo hành nhưng khi đến bảo hành mà tôi không ở nhà thì như thế nào?

    Trả lời: Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà hướng dẫn cho nhân viên thực hiện bảo hành. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận dịch vụ bảo hành thay để nhân viên tiện liên lạc khi đến bảo hành.

     

    Hỏi: Các hình thức thanh toán khi bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux?

    Trả lời: Có 2 hình thức thanh toán như sau:

    + Thanh toán trực tiếp: Quý khách thanh toán trực tiếp khi bảo hành xong, phạm vi áp dụng nội thành TPHCM.

    + Chuyển khoản: Quý khách chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Sau khi hoàn thiện bảo hành 

     

              Chủ tài khoản: ….

    • Tài khoản số: …
    • Mở tại: …
    • Địa chỉ: ….

     

     

    Hỏi: Chính sách bảo hành của trung tâm bảo hành Electrolux như thế nào?

    Trả lời: Tùy từng lỗi sản phẩm mà chúng tôi có thể đến bảo hành tận nhà hoặc đưa sản phẩm đến Hãng hoặc đến siêu thị để bảo hành. Chính sách này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng ở nội thành và ngoại thành. Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành Electrolux để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.

     

    Hỏi: Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành Electrolux như thế nào?

    Trả lời: Trung tâm bảo hành Electrolux mở cửa phục vụ quý khách hàng 7 ngày trên tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật (Trừ Tết Nguyên Đán).

    Thời gian làm việc từ:

     

           + Thứ 2 – CN: Làm việc từ 8h00 – 21h00

     

    Hỏi: Thời gian bảo hành được bao lâu?

    Trả lời: Tất cả các sản phẩm đều bảo hành được 12 tháng.

     

    Hỏi: Nếu hết thời gian bảo hành mà hàng bị lỗi thì sao?

    Trả lời: Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ hỗ trợ sửa cho quý khách và tính phí, tùy theo mức độ nặng nhẹ.

     

    Hỏi: Khi gửi sản phẩm bảo hành tại trung tâm, tôi có cần chuẩn bị giấy tờ hay thông tin gì không?

    Trả lời: Quý khách hàng giữ hóa đơn bảo hành, để nhân viên trung tâm kiểm tra và tư vấn hỗ trợ sau khi thực hiện xong bảo hành.

     

    Hỏi: Làm cách nào tôi biết sản phẩm đã sửa xong, nhận tại đâu?

    Trả lời: Khi sản phẩm được bảo hành hoặc sửa chữa hoàn tất, Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ nhắn tin hoặc gọi điện thông báo về tình trạng sản phẩm đến quý khách hàng.

     

    Hỏi: Những thông tin dữ liệu trên sản phẩm lúc gửi bảo hành có được đảm bảo nguyên vẹn cho đến khi xuất trả?

    Trả lời: Trước khi nhận sản phẩm từ khách hàng, nhân viên Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ ghi nhận chi tiết tình trạng máy cũng như cảnh báo các rủi ro về dữ liệu (nếu có), giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và quyết định nhanh chóng hơn.

    Hỏi: Tôi có quyền yêu cầu kiểm tra lại sản phẩm sau khi đã được bảo hành không?

    Trả lời: Quý khách hàng được quyền yêu cầu nhân viên cho kiểm tra sản phẩm, trước khi nhận lại sản phẩm bảo hành.

     

    Ngoài ra, nếu Quý khách cần thông tin hoặc có bất cứ thắc mắc nào vui lòng gọi đến số hotline 0967777738. Nhân viên Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ tư vấn cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

     

     

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

Gọi điện

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

SMS

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

Zalo Chat

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Electrolux Việt Nam

YC Gọi Lại

Vui lòng nhập tên công ty
Vui lòng nhập địa chỉ công ty
Vui lòng nhập mã số thuế