Vệ sinh máy lạnh là một trong những dịch vụ được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất tại Trung tâm bảo hành Electrolux. Cùng tìm hiểu xem dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Tận Tâm có những lợi ích gì nhé!
1. Giới thiệu chung về dịch vụ vệ sinh máy lạnh
Trung tâm bảo hành Electrolux tập trung vào loại hình dịch vụ lắp đặt - sửa chữa - bảo hành điện máy/điện lạnh, các thiết bị gia đình trên toàn quốc.
Trung tâm bảo hành Electrolux hoạt động với phương châm “Không hài lòng hoàn lại tiền” và cam kết:
- Đúng giờ.
- Tay nghề giỏi.
- Không vẽ vời.
- Thân thiện & vui vẻ.
Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Trung tâm bảo hành Electrolux, khách hàng sẽ được bơm ga miễn phí, áp dụng với hao hụt không quá 20% ga so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh treo tường
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh âm trần/tủ đứng
|
|
|
|
|
|
3. Quy trình đặt lịch dịch vụ vệ sinh máy lạnh
Hình thức đặt dịch vụ
Tận Tâm có 2 hình thức đặt dịch vụ:
- Số hotline: 02862 771 772
- Thông qua trang web: baohanh-electrolux.net.vn
Đặc biệt, khách hàng không cần phải thanh toán trước đơn hàng và có thể hủy lịch miễn phí nếu không còn nhu cầu đặt dịch vụ. Dịch vụ Trung tâm bảo hành Electrolux chỉ tính thời gian và chi phí từ lúc đến nhà Quý khách. Trung tâm sẽ xác nhận lịch đặt của khách hàng trong 2 giờ.
Quy trình đặt dịch vụ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. Quy trình thực hiện vệ sinh máy lạnh
- Bước 1: Kiểm tra hoạt động của máy.
- Bước 2: Xác nhận với khách hàng về bảng dự toán sẽ thực hiện.
- Bước 3: Vệ sinh Dàn lạnh và Dàn nóng theo đúng kỹ thuật. Bơm gas theo đúng quy trình (nếu có).
- Bước 4: Kiểm tra vận hành máy, vệ sinh sạch sẽ khu làm việc.
- Bước 5: Vệ sinh khu vực làm việc.
- Bước 6: Mời Khách hàng kiểm tra, KHÔNG SẠCH HOÀN LẠI TIỀN.
- Bước 7: Ký xác nhận thanh toán trên điện thoại và nhận tin nhắn.
Xem chi tiết quy trình thực hiện dịch vụ vệ sinh máy lạnh TẠI ĐÂY.
4. Quy trình thanh toán vệ sinh máy lạnh
Khách Hàng sau khi sử dụng Dịch Vụ sẽ thực hiện thanh toán theo đúng số tiền thể hiện trên hóa đơn cung cấp Dịch Vụ và có thể lựa chọn một trong hai phương thức thanh toán sau:
- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt sau khi hoàn thành đơn hàng.
- Thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản
5. Quy trình bảo hành vệ sinh máy lạnh
Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Trung tâm bảo hành Electrolux, Khách Hàng sẽ được bảo hành kỹ thuật lắp đặt trong vòng 30 ngày kể từ lúc hoàn thành đơn hàng (không quá 3 lần/30 ngày).
Bảo hành gồm các hạng mục sau:
- Bị tắc/sụt ống thoát nước.
- Ống thoát liên kết với máng nước gắn chưa chắc chắn.
- Lắp máng thoát nước chưa vào khớp.
- Không gắn lại rốn xả phụ của máng nước.