Ngày nay, trong mỗi gia đình đều có những thiết bị gia dụng hỗ trợ, nâng cao chất lượng cuộc sống đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và trong đó các sản phẩm đến từ Electrolux luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng việc gặp phải các sự cố hay phát sinh lỗi là điều không thể tránh khỏi do đó trung tâm bảo hành Electrolux có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh để sẵn sàng hỗ trợ, khắc phục hư hỏng cho người dùng.
Trung Tâm bảo hành Electrolux Tp Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy về việc sửa chữa và bảo trì các dòng sản phẩm của Electrolux. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung ứng dịch vụ tốt nhất nhằm giúp khách hàng giữ gìn cho thiết bị luôn hoạt động tốt.
Một số dịch vụ nổi bật của Trung tâm bảo hành Electrolux
Trạm sửa chữa Electrolux Hồ Chí Minh hỗ trợ khách hàng nhanh chóng với những dịch vụ đa dạng như sau:
- Sửa chữa các vấn đề của tủ lạnh Electrolux như làm lạnh kém, phát ra tiếng ồn lớn, không nhận nguồn điện,...
- Sửa chữa các vấn đề của máy lạnh Electrolux như báo lỗi, điều hòa không mát, có tiếng ồn lớn,...
- Sửa chữa các vấn đề của máy giặt Electrolux như máy giặt kêu to và rung mạnh, rò điện, bảng điều khiển bị nóng,...
- Sửa chữa các vấn đề của máy sấy quần áo Electrolux như báo lỗi, không hoạt động, không sấy khô đồ,...
- Sửa chữa các vấn đề về máy hút bụi Electrolux như báo lỗi, tự tắt, có tiếng quá lớn khi hoạt đồng,...
- Sửa chữa các vấn đề về máy nước nóng Electrolux như không cho nước nóng, bị rỉ nước đường ống,...
- Sửa chữa các vấn đề về máy rửa chén BOSCH như báo lỗi, tự tắt, bị trào bọt, chén không được sấy khô...
- Sửa chữa các vấn đề về lò vi sóng Electrolux như hoạt động kém, không nóng, đĩa không quay,...
- Sửa chữa các vấn đề của bếp từ Electrolux như không nhận nồi nấu, không hoạt động, quạt gió kêu to,...
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa bảo hành Electrolux tại Tp Hồ Chí Minh
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Trung tâm của chúng tôi được thực hiện bài bản và chuẩn mực gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
- Xác nhận thời gian sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.
Cam kết về dịch vụ của trung tâm bảo hành Electrolux tại TP. Hồ Chí Minh
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với các đặc điểm sau:
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.
- Sử dụng thiết bị chính hãng có chất lượng tương đương để đảm bảo hiệu quả sửa chữa tối ưu.
- Thực hiện quy trình sửa chữa theo định kỳ và đúng tiến độ cam kết.
- Đảm bảo tính minh bạch với khách hàng về mức giá sửa chữa và hạn chế phát sinh tăng phí không đáng có.
- Đảm bảo an toàn cho thiết bị và vật dụng trong tủ, ngăn ngừa hỏng hóc thêm trong khi sửa chữa.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu về quy trình bảo trì và chăm sóc thiết bị nhằm giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của tủ.
- Đặc biệt, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra sau khi sửa chữa để giúp khách hàng tin tưởng với chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Điều kiện và chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux Tp Hồ Chí Minh
Thời hạn bảo hành
Các sản phẩm của Electrolux phải còn trong thời hạn bảo hành quy định của nhà sản xuất và/hoặc của Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux. Khách hàng cần xuất trình giấy tờ chứng minh thời hạn bảo hành hợp lệ, ví dụ như phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng, mới được hưởng chế độ bảo hành.
Sản phẩm không bị hư hỏng vì lý do không nằm trong phạm vi bảo hành
Chính sách bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp thiết bị Electrolux bị hư hỏng bởi nhiều nguyên nhân nằm ngoài phạm vi bảo hành, ví dụ như sử dụng không tuân theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, dùng sai nguồn điện, rò rỉ, trầy xước, thấm nước, lắp đặt không đúng vị trí hoặc tác động không đúng kỹ thuật vào sản phẩm, vv. ..
Sản phẩm chưa qua sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền
Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với thiết bị Electrolux chưa từng được sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền bởi nhà sản xuất hay Trung tâm bảo hành sửa chữa Nguyễn Kim.
Còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch của sản phẩm
Chính sách bảo hành đòi hỏi sản phẩm thiết bị Electrolux phải còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch, không bị tháo rời, thay thế, hoặc làm nhái đơn vị không được uỷ quyền.
Phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng
Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng chính hãng tại Trung tâm bảo hành sửa chữa Nguyễn Kim để được giải quyết quyền lợi bảo hành.
Vì sao khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi
Trung tâm sửa chữa bảo hành Electrolux là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể gửi gắm các thiết bị gia dụng của mình có thể bảo hành và sửa chữa uy tín và nhanh gọn tại nhà của bạn.
Chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi họ sẽ nhận được những lợi ích sau:
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sửa chữa thiết bị điện tử, gia dụng tận nhà.
- Sử dụng thiết bị chính hãng có chất lượng tương đương để đảm bảo hiệu quả sửa chữa tối ưu.
- Dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bởi chúng tôi thực hiện quy trình sửa chữa theo định kỳ và đúng tiến độ cam kết.
- Chi phí hợp lý, rõ ràng vì Trung tâm đảm bảo tính minh bạch với khách hàng về mức giá sửa chữa và hạn chế phát sinh tăng phí không đáng có.
- Đảm bảo an toàn cho thiết bị, ngăn ngừa hỏng hóc thêm trong khi sửa chữa.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu về quy trình bảo trì và chăm sóc thiết bị điện tử gia dụng Electrolux nhằm giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của máy.
Đặc biệt, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra sau khi sửa chữa để giúp khách hàng tin tưởng với chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Địa chỉ trung tâm bảo hành Electrolux tại Tp Hồ Chí Minh
Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sửa chữa, bảo hành cũng như di chuyển của khách hàng, hiện trung tâm bảo hành Electrolux đã có nhiều chi nhánh tại các tỉnh từ Bắc vào Nam.
Chính vì vậy, tại Tp Hồ Chí Minh, khách hàng có thể liên hệ để được sử dụng dịch vụ của chúng tôi qua các địa chỉ sau:
573 Lê Văn Lương, P Tân Phong, Quận 7
KDC CONIC Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh
370A Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Nhà Bè
36/14 Thoại Ngọc Hầu, P Hòa Thạnh, Q Tân Phú
20 Lê Đức Thọ. P Thới An. Quận 12
373a Nguyễn Thượng Hiền, P11, Quận 10
143 Thống Nhất, P.Bình Thọ, TP. Thủ Đức
53 Đường 20. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
184/19 Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh
Giờ thì bạn đã tìm thấy được địa chỉ bảo hành cho thiết bị Electrolux nhà bạn chưa? Việc chọn dịch vụ sửa chữa bảo hành Electrolux chính hãng đem lại nhiều lợi ích về chất lượng, đáng tin cậy và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy đặt niềm tin vào dịch vụ sửa chữa bảo hành chính hãng chúng tôi tại Tp Hồ Chí Minh để bảo vệ thiết bị của bạn và đảm bảo nó được hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến sửa chữa bảo hành Electrolux nhé!